Thứ 4, 24/07/2024, 14:26[GMT+7]

Thua Liverpool, HLV Arsenal đổ lỗi do lịch thi đấu

Thứ 5, 17/03/2022 | 14:25:48
1,108 lượt xem
HLV Mikel Arteta của Arsenal cho rằng đội bóng này bị ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đối xử không công bằng.

Rạng sáng nay, trên sân nhà, Arsenal đã để thua Liverpool 0-2 trong trận đấu bù vòng 27. Trận thua này khiến Arsenal vẫn đứng ở vị trí thứ 4 với 51 điểm, hơn Man Utd đúng 1 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Thua Liverpool, HLV Arsenal đổ lỗi do lịch thi đấu - Ảnh 1.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết "Arsenal đã làm mọi thứ có thể và đúng như chiến thuật đặt ra. Chúng tôi đã chơi tốt từ vị trí vòng cấm đội nhà đến vòng cấm đối thủ, nhưng những gì diễn ra trong khu vực cấm địa là câu chuyện khác. Đó là những gì dẫn đến thất bại ngày hôm nay".

Thua Liverpool, HLV Arsenal đổ lỗi do lịch thi đấu - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta còn không quên mỉa mai cách xếp lịch của ban tổ chức: "Cảm ơn Ngoại hạng Anh rất nhiều vì đã xếp lịch thi đấu rất nặng. Tháng sau lại tiếp tục như vậy với Chelsea và Man Utd. Họ sẽ không thay đổi lịch trình đâu, luôn có lý do. Người bị ảnh hưởng là Arsenal và điều tôi quan tâm duy nhất cũng là Arsenal mà thôi. Lịch thi đấu này thật không công bằng với chúng tôi".

Bất chấp lịch thi đấu bận rộn, Arteta cho biết Arsenal đã sẵn sàng để đối đầu với Aston Villa để tiếp tục cuộc đua top 4.

Thua Liverpool, HLV Arsenal đổ lỗi do lịch thi đấu - Ảnh 3.

"Đúng, 100%. Đừng lo lắng, các cầu thủ Arsenal sẽ ra sân với năng lượng và tinh thần tốt nhất. Họ sẽ ăn, sẽ ngủ tốt nhưng một lần nữa cảm ơn Ngoại hạng Anh vì đã khiến chúng tôi ra nông nỗi này. Làm tốt lắm" - Arteta tiếp tục mỉa mai.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày