Thứ 3, 23/07/2024, 08:30[GMT+7]

Đồng loạt ra quân ngày chủ nhật xanh lần thứ I năm 2022

Chủ nhật, 20/03/2022 | 20:49:12
2,298 lượt xem
Sáng ngày 20/3, Thành đoàn Thái Bình tổ chức ra quân ngày chủ nhật xanh lần thứ I năm 2022. Đây là đơn vị làm điểm của tỉnh.

Thành đoàn Thái Bình tiếp nhận hỗ trợ để thực hiện công trình thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới từ Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh.

Các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố đã huy động đoàn viên, thanh niên, thiếu niên tham gia bóc dỡ quảng cáo, rao vặt trái phép; cấp miễn phí túi đựng rác tự phân hủy cho người dân tại các chợ; cấp miễn phí túi đựng rác tự phân hủy và thuốc phun khử khuẩn cho gia đình có người nhiễm Covid-19; trồng cây, chăm sóc đoạn đường thanh niên tự quản; trao kinh phí và bê tông hóa vỉa hè trước cổng Trường Tiểu học Vũ Lạc …

Bê tông hóa vỉa hè trước cổng Trường Tiểu học Vũ Lạc (khu B) (thành phố Thái Bình).

Đoàn viên, thanh niên bóc dỡ quảng cáo, rao vặt trái phép tại phường Hoàng Diệu (thành phố Thái Bình).

Cũng trong sáng ngày 20/3, các cơ sở đoàn trong toàn tỉnh đã ra quân ngày chủ nhật xanh với nhiều hoạt động thiết thực như: tặng quà các đối tượng chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vệ sinh môi trường, trồng cây, tuyên truyền giảm thiểu rác thải nhựa… Ngày chủ nhật xanh lần thứ I nằm trong khuôn khổ tháng thanh niên năm 2022, nhằm phát huy sức trẻ trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Xuân Phương