Thứ 5, 02/05/2024, 05:11[GMT+7]

Tặng quà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 21/03/2022 | 19:31:16
1,788 lượt xem
Chiều ngày 21/3, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đoàn thăm, tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

11 suất quà trị giá 700.000 đồng/suất đã được trao tặng cho 11 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. Thăm hỏi, bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông sâu sắc với hoàn cảnh khó khăn của gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện; các thành viên trong đoàn hy vọng những phần quà chứa đựng tình cảm cùng sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên thanh niên sẽ là món quà động viên tinh thần vô giá giúp các em vượt qua nỗi đau bệnh tật, lạc quan và thêm tin yêu cuộc sống.

Đại diện Bệnh viện Nhi Thái Bình tiếp nhận phần quà hỗ trợ của Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh và Chi đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh trao tặng cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022, Chi đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh còn trao tặng 10 suất quà trị giá 8 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Văn phòng UBND tỉnh nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Ngân Huyền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày