Thứ 6, 17/05/2024, 11:20[GMT+7]

Khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 7, 26/03/2022 | 16:45:24
3,792 lượt xem
Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3, tại Trạm Y tế xã Minh Quang, Huyện đoàn Kiến Xương đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Lãnh đạo Huyện đoàn Kiến Xương tặng quà cho các đối tượng chính sách.

Các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức thăm khám tổng quát, siêu âm, điện tim, tư vấn sức khỏe, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí, hướng dẫn phương pháp điều trị cho 150 người là đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Minh Quang. Các y, bác sĩ cũng tư vấn kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Cũng tại chương trình, Huyện đoàn Kiến Xương đã trao tặng 14 suất quà với tổng trị giá 6 triệu đồng cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn. 

Các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương khám sức khỏe cho người dân.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Kiến Xương đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực huyện và Đoàn Thanh niên xã Minh Quang ra quân tình nguyện trồng 300 cây xanh trên địa bàn xã. Toàn bộ số cây xanh này do Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực huyện tặng địa phương góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

Thanh Huyền – Vũ Đông

(Đài TTTH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày