Thứ 5, 02/05/2024, 16:00[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình: Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Thứ 6, 08/04/2022 | 16:25:52
3,658 lượt xem
Sáng ngày 8/4, Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Tới dự có đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành và 63 khách hàng tiêu biểu.

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu dự hội nghị.

Công ty Điện lực Thái Bình quản lý bán điện trực tiếp cho 734.000 khách hàng. Trong những năm qua, hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh đã không ngừng được mở rộng và nâng cấp cơ bản đáp ứng được công tác truyền tải phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, bảo đảm cấp điện ổn định cho các hoạt động chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. 

Ngoài ra, Công ty Điện lực Thái Bình đã liên kết với 12 ngân hàng, 8 đối tác trung gian tạo điều kiện cho khách hàng thanh toán tiền điện đơn giản, với nhiều hình thức thanh toán, trong đó thanh toán không dùng tiền mặt đạt 63,85%. Trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty Điện lực Thái Bình đã triển khai hỗ trợ 3 đợt giảm tiền điện cho khách hàng với số tiền trên 177 tỷ đồng. Qua đó đã góp phần hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh…  

Đại biểu dự hội nghị.

Việc Công ty Điện lực Thái Bình triển khai hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp, nhằm tập trung phát triển và ứng dụng sâu rộng các tiến bộ khoa học công nghệ trong công tác quản lý điều hành, kinh doanh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cũng như kỳ vọng ngày càng cao của nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 Mạnh Thắng

Ảnh: Thành Tâm