Thứ 7, 18/05/2024, 06:50[GMT+7]

Hội thi giáo viên - tổng phụ trách giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022

Thứ 6, 15/04/2022 | 15:58:32
5,127 lượt xem
Ngày 15/4, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức hội thi giáo viên - tổng phụ trách giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022.

Đại diện liên ngành đoàn thanh niên - phòng giáo dục và đào tạo 8 huyện, thành phố nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức hội thi.

Hội thi năm nay có 42 thí sinh là giáo viên, tổng phụ trách các trường tiểu học, THCS, tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Sáng kiến kinh nghiệm, mô hình hoạt động đội tiêu biểu, kiến thức và thực hành. Với các nội dung thi đa dạng, thiết thực đã đánh giá được chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ của các giáo viên - tổng phụ trách.

Phần thi thực hành của một thí sinh tham gia hội thi.

Thông qua hội thi nhằm tuyển chọn, công nhận và tuyên dương các giáo viên làm tổng phụ trách đạt danh hiệu giáo viên - tổng phụ trách giỏi. Đồng thời, tạo điều kiện để giáo viên làm tổng phụ trách được thể hiện năng lực bản thân, được học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác đội và phong trào thiếu nhi trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên làm tổng phụ trách rèn luyện, tự học và sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng công tác đội và phong trào thiếu nhi trong trường học.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao và trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia hội thi.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày