Thứ 5, 28/03/2024, 22:05[GMT+7]

Real Madrid ngược dòng khó tin, loại Man City để ghi tên vào chung kết Champions League

Thứ 5, 05/05/2022 | 08:06:19
1,927 lượt xem
Real Madrid đã có màn ngược dòng khó tin khi tiếp đón Man City trên sân nhà Bernabeu để ghi tên mình vào trận chung kết, gặp một đội bóng Anh khác là Liverpool.

Trong trận lượt đi tại Etihad, Man City đã có lợi thế đôi chút khi có chiến thắng với tỉ số 4-3. Tuy nhiên, trận lượt về tại Bernabeu đã đem đến cho người hâm mộ theo dõi trận đấu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác; theo một kịch bản điên rồ và khó tin nhật

Real Madrid ngược dòng khó tin, loại Man City để ghi tên vào chung kết Champions League - Ảnh 1.

Real Madrid ngược dòng khó tin, loại Man City để ghi tên vào chung kết Champions League - Ảnh 2.

Man City thi đấu tốt và có bàn dẫn trước 1-0 ở phút 73 do công của Mahrez, và chơi đầy bản lĩnh trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp hai. Thế nhưng, Real Madrid đã không để Man City bảo toàn được thành quả của mình khi Rodrygo cùng Benzema tỏa sáng đúng thời điệm

Real Madrid ngược dòng khó tin, loại Man City để ghi tên vào chung kết Champions League - Ảnh 3.

Real Madrid ngược dòng khó tin, loại Man City để ghi tên vào chung kết Champions League - Ảnh 4.

Real Madrid ngược dòng khó tin, loại Man City để ghi tên vào chung kết Champions League - Ảnh 5.

Real Madrid ngược dòng khó tin, loại Man City để ghi tên vào chung kết Champions League - Ảnh 6.

Chỉ trong 2 phút 90 và 90+1, Man City để Rodrygo - cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị ghi liền 2 bàn thắng để trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Trong hiệp phụ, tinh thần thi đấu của Real Madrid tốt hơn và họ đã có bàn nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 95 trên chấm 11 do công của Benzema.


Man City làm mọi cách trong thời gian ít ỏi còn lại nhưng đã không có điều kì diệu đến với Pep Guardiola và các học trò. Chung cuộc Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Man City. Sau 2 lượt trận, Real Madrid thắng 6-5.

Real Madrid ngược dòng khó tin, loại Man City để ghi tên vào chung kết Champions League - Ảnh 7.

Man City một lần nữa chia tay Champions League khi đến gần ngưỡng của thiên đường. Trong khi đó, Real Madrid ghi tên mình vào trận chung kết UEFA Champions League và gặp một đội bóng Anh khác là Liverpool.


Theo vtv.vn