Thứ 7, 18/05/2024, 16:35[GMT+7]

Thụy Hưng: 150 người được tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Thứ 7, 07/05/2022 | 20:15:05
3,672 lượt xem
Sáng ngày 7/5, tại xã Thụy Hưng (Thái Thụy), Tỉnh đoàn, đoàn thanh niên các đơn vị: huyện Thái Thụy, Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, xã Thụy Hưng tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Thụy Hưng.

Cấp và hướng dẫn sử dụng thuốc cho người dân xã Thụy Hưng (Thái Thụy).

Tại chương trình, 150 người thuộc đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, người già, thanh niên công nhân được kiểm tra thể lực; khám nội tổng quát, phát hiện một số bệnh lý nội khoa như tim mạch, tiêu hóa, hô hấp; kiểm tra thị lực, tư vấn, phòng ngừa và điều trị các bệnh lý về mắt; siêu âm, điện tim, tư vấn các triệu chứng hậu Covid-19… Qua khám bệnh, người dân được tư vấn phương pháp điều trị, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi; tặng thuốc điều trị, thuốc bổ; trường hợp bệnh lý bất thường được tư vấn chuyển lên tuyến trên để kiểm tra và điều trị kịp thời.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và xã Thụy Hưng (Thái Thụy) tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã tặng 20 suất quà tổng trị giá hơn 6 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Thụy Hưng.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày