Thứ 3, 18/06/2024, 18:57[GMT+7]

Bảo đảm an toàn kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 – 2025

Thứ 5, 06/06/2024 | 16:20:18
9,151 lượt xem
Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, công an các huyện, thành phố phân công lực lượng, thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ bảo đảm an ninh, an toàn tại các điểm thi và các khâu tổ chức của kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025.

Lực lượng công an phân luồng giao thông, bảo đảm an ninh trật tự tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn (thành phố Thái Bình).

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị chức năng, công an các huyện, thành phố tham gia bảo đảm an ninh, an toàn cho tất cả các khâu của kỳ thi gồm: ra đề và in sao, vận chuyển, coi thi, làm phách, chấm thi... Lực lượng, phương tiện được triển khai tại 30 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh, sẵn sàng xử lý kịp thời các tình huống cháy, nổ, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trước và trong kỳ thi. Công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự xung quanh khu vực các điểm thi được thực hiện nghiêm túc, quản lý chặt hoạt động của số đối tượng hình sự, các tệ nạn xã hội, chủ động tấn công, trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau thời gian diễn ra kỳ thi. Lực lượng chức năng tăng cường nắm tình hình trên không gian mạng, chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, xử lý những tình huống phức tạp về an ninh trật tự ảnh hưởng đến kỳ thi.

Lực lượng công an bảo đảm an ninh trật tự tại điểm thi Trường THPT Nam Tiền Hải.

Công an huyện Quỳnh Phụ tiếp nước hỗ trợ thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Quỳnh Côi.

Minh Hưng