Thứ 6, 26/04/2024, 19:29[GMT+7]

Thụy Thanh: 3 người bị sét đánh tử vong

Thứ 5, 12/05/2022 | 21:33:44
5,820 lượt xem
Theo ông Lê Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Thụy Thanh (Thái Thụy) cho biết: "Khoảng 16h10 chiều ngày 12/5, trên địa bàn xã xảy ra một vụ sét đánh làm chết 3 người. Các nạn nhân gồm: chị N.T.Q (sinh năm 1986) và con trai là cháu N.C.Đ (sinh năm 2006) đều trú tại xã Đông Phương, huyện Đông Hưng; anh Đ.B.T (sinh năm 1972, trú xã Song An, huyện Vũ Thư).

Lãnh đạo huyện Thái Thụy thăm hỏi động viên gia đình có người thân gặp nạn tại trạm y tế xã Thụy Thanh.

Được biết các nạn nhân này đang trên đường đi làm về thì đến đoạn đường tỉnh 456 đoạn giáp ranh giữa xã Thụy Thanh và Thụy Duyên thì gặp nạn. Sau khi gặp nạn, các nạn nhân được người dân địa phương đưa vào trạm y tế xã để cấp cứu, tuy nhiên khi đưa vào đây thì được xác định đã ngừng thở, dừng tim. 

Các nạn nhân tử vong do sét đánh được đưa vào trạm y tế xã Thụy Thanh (ảnh do xã cung cấp). 

Hiện nay, UBND xã đã tích cực phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh, huyện để tiến hành khám nghiệm pháp y theo quy định của pháp luật. Sau khi hoàn thành các thủ tục, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi mất mát đối với gia đình và hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng, mong muốn các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời cũng khuyến cáo tới người dân, khi có mưa giông, sấm sét không nên ra khỏi nhà hoặc tìm chỗ trú ẩn an toàn, tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.  

Chiều ngày 12/5, các đồng chí lãnh đạo huyện Thái Thuỵ đã đến Trạm y tế xã Thụy Thanh để thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi mất mát đối với gia đình và hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng, đồng thời mong muốn các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày