Thứ 4, 01/05/2024, 17:13[GMT+7]

UBND tỉnh làm việc với Công ty Mitsubishi Corporation

Thứ 6, 13/05/2022 | 15:20:33
6,913 lượt xem
Sáng ngày 13/5, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty Mitsubishi Corporation do ông Hidetoshi Suzuki, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác.

Video: 13522-UBND_tinh_lam_viec_voi_Cong_ty_Mitsubishi_Corporation.mp4?_t=1652446560

 

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành dự buổi làm việc.

Để giúp Công ty Mitsubishi Corporation hiểu rõ hơn về Thái Bình cũng như tìm kiếm cơ hội đầu tư, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu những nét nổi bật về vị trí địa lý, tiềm năng, lợi thế riêng có và các thế mạnh của tỉnh trong thu hút đầu tư. Thông tin về định hướng phát triển của tỉnh trong đó có chiến lược phát triển Khu kinh tế Thái Bình trở thành khu vực trọng điểm, động lực phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong thời gian tới. Thái Bình đang đầu tư phát triển Khu kinh tế, trong đó tỉnh đang tập trung huy động nguồn lực, chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ hoàn thành đầu tư tuyến đường bộ ven biển tạo sự kết nối với các tỉnh duyên hải phía Bắc và rút ngắn khoảng cách từ Khu kinh tế đến sân bay, cảng biển của Hải Phòng giúp giao thương thuận lợi.

Đoàn công tác của Công ty Mitsubishi Corporation tại buổi làm việc. 

Chia sẻ những điểm hấp dẫn và kết quả thu hút đầu tư vào khu công nghiệp Liên Hà Thái trong Khu kinh tế Thái Bình, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, ngoài phát triển Khu kinh tế, các khu công nghiệp, tỉnh cũng đang đẩy mạnh phát triển đô thị, xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu nhằm nâng cao đời sống nhân dân. Trong quá trình phát triển đó rất cần những nhà đầu tư lớn chiến lược đồng hành với tỉnh.

Thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh thời gian qua, kết quả phòng, chống dịch Covid-19, các chỉ số phát triển kinh tế, môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng các nhà đầu tư, trong đó có Công ty Mitsubishi Corporation tìm ra được cơ hội đầu tư phát triển trong thời gian tới. UBND tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty nghiên cứu, đầu tư và thực hiện dự án hiệu quả tại Thái Bình.


Ông Hidetoshi Suzuki, Chủ tịch,Tổng Giám đốc Công ty Mitsubishi Corporation Hidetoshi Suzuki cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian và tiếp đón nồng hậu; giúp đoàn công tác tìm hiểu cơ hội đầu tư. Ông Hidetoshi Suzuki chia sẻ rất ấn tượng về vẻ đẹp cảnh quan đô thị, môi trường trong lành và nhịp sống yên bình của tỉnh, đồng thời cho biết, Công ty Mitsubishi Corporation đang nghiên cứu và tìm kiếm phát triển một số dự án mới tại Việt Nam vào các lĩnh vực đô thị, dịch vụ thương mại... Qua tìm hiểu sơ bộ, Thái Bình có rất nhiều điểm phù hợp để Mitsubishi Corporation có thể nghiên cứu, quyết định đầu tư dự án mới trong thời gian tới.

Tin: Khắc Duẩn

Ảnh:  Thành Tâm




Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày