Thứ 5, 25/04/2024, 18:25[GMT+7]

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đề Thám: đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động

Thứ 3, 24/05/2022 | 10:08:01
2,569 lượt xem
Hai năm gần đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đề Thám đã và đang tích cực tổ chức các cuộc thi cùng nhiều hoạt động đa dạng tạo điều kiện cho các cán bộ, hội viên, phụ nữ trong phường được tham gia, giao lưu, học hỏi.

Bà Đặng Thị Thương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đề Thám cùng đội thi dân vũ của phường.

Với mục tiêu vận động "rèn luyện phẩm chất đạo đức phụ nữ tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang", Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đề Thám đã và đang đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động. 

Ngay từ đầu năm 2021, Hội  đã xây dựng kế hoạch thực hiện phong trào thi đua "phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc". 

Đầu tháng 5 vừa qua, Hội đã xuất sắc đạt giải Khuyến khích trong Hội thi Dân vũ thể thao cấp thành phố năm 2022. Bà Đặng Thị Thương, Chủ tịch Hội LHPN phường Đề Thám cho biết: Với mục đích nhằm nâng cao sức khỏe và đây cũng là phong trào của các cấp hội, là sân chơi rất bổ ích cho các cán bộ hội viên phụ nữ trong phường cũng như thành phố và cấp tỉnh nên phường đã hỗ trợ các chị em tập thường xuyên, hằng ngày vào 7h30 tối, hướng dẫn các động tác dân vũ phù hợp với yêu cầu của trung ương và Hội LHPN thành phố đề ra.

Có thể kể đến cuộc thi nấu ăn online với chủ đề “Bạn & Maggi cùng tạo khác biệt tích cực” tới toàn thể cán bộ, hội viên với mục đích nâng cao nhận thức cho phụ nữ và người dân về vai trò và giá trị của gia đình thông qua bữa cơm hằng ngày. Qua đó lan tỏa tinh thần lạc quan, lối sống lành mạnh, tích cực thông qua niềm đam mê nấu ăn. 

Ngoài ra, Hội đã phối hợp với Đoàn Thanh niên phường tổ chức tiếp sức mùa thi trong đợt thi vào cấp THPT tại hội đồng thi Trường PTTH Lê Quý Đôn, thành phố Thái Bình. Đã phát 12 thùng nước lọc và 2 hộp khẩu trang cho các thí sinh đến dự thi và tham gia bảo đảm công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường tại khu vực hội đồng thi.

Tiết mục của đội thi dân vũ phường Đề Thám.

Hội thường xuyên có nhiều hoạt động hay để các chị em tham gia, được vận động và làm quen với mọi người ở tổ khác. Tôi cảm thấy rất cảm kích vì Hội Liên hiệp Phụ nữ phường vì luôn tạo điều kiện cho các chị em - Chị Phạm Thị Thắm là hội viên chia sẻ thêm. 

Minh Phương

 ( Sinh viên thực tập ) 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày