Thứ 5, 28/03/2024, 22:21[GMT+7]

Hơn 100 chủ cơ sở lưu trú tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ

Thứ 6, 27/05/2022 | 16:31:29
2,968 lượt xem
Sáng ngày 27/5, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Đông Hưng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch đối với người quản lý cơ sở lưu trú tại các huyện Đông Hưng, Quỳnh Phụ, Hưng Hà.

Các đại biểu, học viên tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ.

Trong thời gian 1 ngày, giảng viên Khoa Du lịch dịch vụ - Khách sạn nhà hàng, Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Định đã truyền đạt các chuyên đề: Tổng quan về hoạt động kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch; Một số lưu ý về thủ tục pháp lý khi kinh doanh cơ sở lưu trú; Cách thức tổ chức, chỉ đạo, quản lý các dịch vụ trong cơ sở lưu trú; Những kỹ năng cần thiết đối với người quản lý; Quản trị Marketing. Ngoài ra, các chủ cơ sở lưu trú được phổ biến hướng dẫn thực hiện báo cáo thống kê theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL quy định chế độ báo cáo thống kê trong hoạt động du lịch.

Kết thúc khóa học, các học viên được cấp giấy chứng nhận tham gia khóa bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch. Đây là lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực du lịch tại các cơ sở lưu trú của tỉnh.

Tú Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày