Thứ 5, 28/03/2024, 17:03[GMT+7]

Ra quân chiến dịch kỳ nghỉ hồng và ngày chủ nhật xanh lần thứ 2

Chủ nhật, 29/05/2022 | 16:13:28
7,156 lượt xem
Sáng ngày 29/5, tại xã An Tân (Thái Thụy), Huyện đoàn Thái Thụy tổ chức ra quân chiến dịch kỳ nghỉ hồng và ngày chủ nhật xanh lần thứ 2 năm 2022. Đây là đơn vị làm điểm của tỉnh.

Đại diện các cụm đoàn thanh niên các xã, thị trấn nhận biển tặng công trình sân chơi thiếu nhi.

Kỳ nghỉ hồng là chiến dịch nằm trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè được tổ chức dành riêng cho thanh niên công nhân, công chức, viên chức trẻ nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, năng lực chuyên môn của lực lượng này trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động tình nguyện.

Đại diện các gia đình chính sách nhận quà tại chương trình. 

Các em thiếu nhi nhận áo phao và quà tại chương trình. 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Thái Thụy đã tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách, 50 áo phao cho trẻ em, trao tặng 5 công trình sân chơi thiếu nhi cho các cụm đoàn thanh niên các xã, thị trấn với tổng trị giá gần 35 triệu đồng; cắm biển cảnh báo đề phòng đuối nước tại một số khu vực bờ sông thuộc xã An Tân. Tham gia chương trình, cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân cũng được hướng dẫn cách tạo vi sinh vật để xử lý rác thải hữu cơ bằng các nguyên liệu tự nhiên.

Hướng dẫn tạo vi sinh vật để xử lý rác thải hữu cơ bằng các nguyên liệu tự nhiên cho thanh niên. 

Cắm biển cảnh báo đề phòng đuối nước tại một bờ sông thuộc xã An Tân (Thái Thụy). 

Cũng trong sáng ngày 29/5, các cơ sở đoàn trong tỉnh đã ra quân ngày chủ nhật xanh với nhiều hoạt động thiết thực như: tặng quà các đối tượng chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vệ sinh môi trường.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày