Thứ 4, 03/07/2024, 22:37[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 29/05/2022 | 16:18:01
4,526 lượt xem
Hưởng ứng tháng nhân đạo, trong 2 ngày 28-29/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã: An Đồng, Quỳnh Hội, Quỳnh Xá, huyện Quỳnh Phụ

Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ trao quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại chương trình, những người dân thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được các bác sĩ khám tổng quát, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí, hướng dẫn cách điều trị; cung cấp kiến thức cơ bản để phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ đã trao 9 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Tổng kinh phí đợt khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà trên 24 triệu đồng, trích từ nguồn quỹ Chữ thập đỏ huyện.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ khám bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022 của Hội Chữ thập đỏ Quỳnh Phụ, thể hiện tinh thần nhân đạo sâu sắc, sự quan tâm của toàn xã hội đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày