Thứ 2, 06/05/2024, 13:50[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố

Thứ 4, 01/06/2022 | 15:01:51
6,833 lượt xem
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng ngày 1/6, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Trần Lãm.

Video: 1622-CHU_TICH_NGUYEN_KHAC_THAN_TANG_QUA_1-6_1.mp4?_t=1654091435

 

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh và thành phố Thái Bình.  

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát kẹo cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Trần Lãm. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non SOS.  

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu tại Trường Mầm non Trần Lãm, Trường Mầm non Tâm Việt (Trần Lãm), Làng trẻ SOS Thái Bình (Hoàng Diệu). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, mạnh khoẻ, học tập tốt, là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. 

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Tâm Việt Thái Bình. 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Trần Lãm. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và các trường học trên địa bàn thành phố làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện để các cháu phát triển toàn diện, nhất là đối với các cháu thuộc hộ nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, tạo môi trường giáo dục an toàn cho các cháu vui chơi, học tập.

Tin: Trần Tuấn 

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày