Thứ 6, 26/04/2024, 14:38[GMT+7]

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà các bệnh nhi

Thứ 4, 01/06/2022 | 18:26:27
5,143 lượt xem
Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều ngày 1/6, Thường trực Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại một số bệnh viện trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao 25 suất quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và trao 110 suất quà, tổng trị giá 60 triệu đồng cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Nhi và Bệnh viện Phục hồi chức năng. Mỗi suất quà có giá trị vật chất không lớn nhưng là tấm lòng của các doanh nhân trẻ chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi của các em nhỏ, đồng thời mong các em có thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật, vượt lên tật nguyền sớm mạnh khỏe để trở về gia đình và hòa nhập cộng đồng.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao suất quà đặc biệt trị giá 2 triệu đồng cho một bệnh nhi có hoàn cảnh đáng thương đang điều trị tại Bệnh viện Nhi. 

Trong dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã vận động hội viên ủng hộ được 400 suất quà tổng trị giá hơn 200 triệu đồng để tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày