Thứ 4, 24/04/2024, 19:08[GMT+7]

Chương trình “Chào hè 2022”

Thứ 4, 01/06/2022 | 18:35:13
4,684 lượt xem
Chiều ngày 1/6, tại Công viên nước Thái Bình, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ thương mại tổng hợp Tân Bình tổ chức chương trình “Chào hè 2022”.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Công ty TNHH Dịch vụ thương mại tổng hợp Tân Bình tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; các tiết mục nhảy, múa đương đại đã thu hút đông đảo thiếu nhi và nhân dân đến xem. 

Nhân dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 17 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là hoạt động mở đầu cho mùa hè đầy vui tươi, lành mạnh sau 2 mùa hè tạm dừng các hoạt động vui chơi, học tập, sinh hoạt tại Công viên nước và Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Các em nhỏ và phụ huynh vui chơi tại Công viên nước Thái Bình. 

Trong dịp hè năm nay, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức lớp năng khiếu và rèn luyện kỹ năng sống bán trú hè cho các em học sinh; đồng thời tiếp tục duy trì và nâng cao hoạt động của các câu lạc bộ, các lớp thể thao, đáp ứng nhu cầu văn hóa thể thao của thanh thiếu niên và nhân dân.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày