Thứ 6, 19/04/2024, 07:05[GMT+7]

Báo Thái Bình: Gặp mặt thông tin viên, cộng tác viên tiêu biểu

Thứ 7, 11/06/2022 | 18:41:28
4,567 lượt xem
Sáng ngày 11/6, Báo Thái Bình tổ chức hội nghị gặp mặt thông tin viên, cộng tác viên (TTV, CTV) tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022). Đến dự có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.


Video: 11622-GAP_MAT_CTV1.mp4?_t=1654962120

 

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng. 

Báo Thái Bình hiện có 300 TTV,CTV trong và ngoài tỉnh thường xuyên cộng tác trên các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa... Đội ngũ TTV, CTV luôn bám sát những nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh, của địa phương, đơn vị, tham gia tuyên truyền sâu rộng các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trong  số đó có khoảng 30-40 CTV có tin, bài cộng tác thường xuyên. Đây là những CTV nhiệt tình tham gia tác phẩm ở các thể loại thơ, tản văn, truyện ngắn, nghiên cứu lịch sử, văn hóa, phản ánh gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, gương người tốt việc tốt... Đặc biệt  nhiều CTV đến từ đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thành phố có tin, bài cộng tác nhanh nhạy, kịp thời phản ánh tình hình thời sự ở cơ sở. Với sự đa dạng, phong phú, sâu sát thực tế, các TTV, CTV đã có đóng góp tích cực góp phần quan trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền của Báo Thái Bình.

Tại hội nghị, các CTV đã chia sẻ về kinh nghiệm cộng tác với Báo Thái Bình; những đổi mới của Báo Thái Bình trên các ấn phẩm báo in, báo điện tử; mong muốn đối với sự phát triển hơn nữa của Báo Thái Bình trong thời gian tới.

Ghi nhận nhiều đổi mới của Báo Thái Bình cũng như những đóng góp của đội ngũ TTV, CTV đối với cơ quan báo Đảng, đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn Báo Thái Bình cùng các CTV tiếp tục tuyên truyền, phản ánh sinh động hơn nữa việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các phong trào thi đua yêu nước, cổ vũ các điển hình tiên tiến góp phần tạo sự lan tỏa trong toàn xã hội. Tích cực hưởng ứng, tham gia các giải thưởng, cuộc thi do các cấp, các ngành phát động, trong đó trọng tâm là Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng, Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch... Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, phối hợp hiệu quả của Báo Thái Bình với TTV, CTV để góp phần đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung các ấn phẩm, cho ra mắt nhiều chuyên trang, chuyên mục mới đáp ứng yêu cầu của tòa soạn báo đa phương tiện...

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình, Tổng Biên tập Báo Thái Bình trân trọng ghi nhận những đóng góp nhiệt tình, tâm huyết của các TTV, CTV trên cả ấn phẩm báo in và báo điện tử. Đồng chí mong muốn các TTV, CTV tiếp tục giữ mối quan hệ gần gũi, gắn bó, thường xuyên cộng tác với Báo, tham gia tác phẩm ở các thể loại góp phần đưa Báo Thái Bình đến gần hơn với bạn đọc trong và ngoài tỉnh, thiết thực phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Các đồng chí: Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình, Tổng Biên tập Báo Thái Bình; Nguyễn Minh Hồng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen các tập thể và cá nhân.

Các đồng chí lãnh đạo Báo Thái Bình trao tặng giấy khen cho các cá nhân.

Nhân dịp này, Báo Thái Bình đã khen thưởng 5 tập thể và 15 cá nhân có nhiều tin, bài cộng tác xuất sắc.

Tú Anh

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày