Thứ 4, 31/07/2024, 01:21[GMT+7]

Những nhà vô địch golf tuần qua

Thứ 3, 14/06/2022 | 11:00:37
444 lượt xem
Bên cạnh 2 giải đấu quen thuộc như PGA Tour hay là LPGA Tour, chúng ta cũng nhìn thấy 2 nhà vô địch mang tính lịch sử khác.

Tay golf nữ người Thụy Điển Linn Grant chính thức vô địch giải golf Scandinavian Mixed được tổ chức trên quê nhà của cô. Đáng chú ý là cô lên ngôi vô địch khi đã chiến thắng không chỉ các đồng nghiệp nữ tại hệ thống Ladies European Tour, mà còn vượt qua cả những đồng nghiệp nam tại hệ thống DP World Tour, với tên gọi cũ là European Tour nữa.

Những nhà vô địch golf tuần qua - Ảnh 1.

Linn Grant cũng vì vậy mà trở thành tay golf nữ đầu tiên vô địch giải đấu thuộc hệ thống DP World Tour vốn chỉ giành cho các tay golf nam này. 1 dấu ấn không thể nào quên trong sự nghiệp của tay golf nữ năm nay mới 22 tuổi.

Những nhà vô địch golf tuần qua - Ảnh 2.

1 nhà vô địch khác cũng rất đáng chú ý trong tuần qua chính là Charl Schwartzel. Nhà cựu vô địch giải golf The Masters đã lên ngôi vô địch giải LIV Golf Invitational – 1 giải đấu vẫn đang phải nhận nhiều sự chỉ trích từ 2 hệ thống PGA Tour và DP World Tour.

Những nhà vô địch golf tuần qua - Ảnh 3.

Chỉ sau 3 ngày thi đấu, Charl Schwartzel đã vô địch cả nội dung cá nhân và đồng đội, bỏ túi 4.5 triệu USD, 1 số tiền rất lớn khi trong 4 năm trước đó thi đấu tại PGA Tour, anh chỉ giành được gần 3 triệu USD tiền thưởng.

Theo vtv.vn