Thứ 6, 03/05/2024, 06:08[GMT+7]

Thành phố Thái Bình: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

Thứ 3, 14/06/2022 | 15:01:57
891 lượt xem
Sáng ngày 14/6, Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Trung tâm chính trị thành phố Thái Bình phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ, cấp ủy viên các chi bộ trực thuộc các đảng ủy cơ sở.

Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong thời gian 2 ngày (14 và 15/6). Tham dự có hơn 800 học viên là các đồng chí bí thư chi bộ, cấp ủy viên các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở. Tại lớp tập huấn, các học viên đã nghe các giảng viên triển khai kế hoạch và  hướng dẫn của Ban Thường vụ, Ban Tổ chức Thành ủy về đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2025. Trong đó tập trung phân tích để các học viên hiểu rõ mục đích, yêu cầu của việc tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở; nội dung, công tác chuẩn bị nhân sự; các văn kiện và thời gian tổ chức đại hội.  Đồng thời tại lớp học, các học viên đã nghiên cứu chuyên đề bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ, cấp ủy viên các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở. Trọng tâm là tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ của chi bộ, chức năng nhiệm vụ của ban chi ủy chi bộ, của bí thư chi bộ và hướng dẫn sinh hoạt chi bộ hàng tháng.

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng công tác Đảng cho các bí thư chi bộ và cấp ủy viên cở sở để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời, chuẩn bị tốt các điều kiện để triển khai công tác tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở trên địa bàn thành phố nhiệm kỳ 2022 - 2025 bảo bảo đúng quy định, hướng dẫn của trung ương, của tỉnh.  

          Thúy Vân
(Đài TTTH Thành phố)