Chủ nhật, 16/06/2024, 19:26[GMT+7]

Serena Williams nhận suất đặc cách tham dự Wimbledon

Thứ 4, 15/06/2022 | 10:12:22
3,960 lượt xem
Wimbledon năm nay không tính điểm cho các tay vợt nam nữ trên BXH, tuy nhiên giải vẫn có sự góp mặt của những tay vợt đáng chú ý, mới đây nhất là Serena Williams.

BTC giải quần vợt Wimbledon vừa công bố danh sách các tay vợt tham dự Wimbledon năm nay thông qua những suất đặc cách. Trong số đó có nhiều gương mặt kỳ cựu, đáng chú ý ở nội dung đơn nữ là Serena Williams.

Tay vợt nữ từng mang về 23 danh hiệu Grand Slam ở nội dung đánh đơn là Serena đã không tham dự giải đấu nào kể từ Wimbledon năm ngoái, và hiện cô đang xếp ngoài top 1000. Thế nhưng Serena Williams sẽ trở lại thi đấu trong giải quần vợt Wimbledon năm nay. Sự góp mặt của tay vợt kỳ cựu từng 7 lần vô địch Wimbledon hẳn mang tới nhiều cảm hứng hơn cho người theo dõi giải Grand Slam trên mặt sân cỏ nước Anh.

Serena Williams nhận suất đặc cách tham dự Wimbledon - Ảnh 1.

Ngoài ra danh sách các tay vợt nhận suất đặc cách còn có Stan Wawrinka, tay vợt kỳ cựu đang trong hành trình trở lại sau chấn thương, cùng với đó là hiện tượng trẻ của quần vợt Hà Lan, là Tim Van Rijthoven, người vừa vượt qua Daniil Medvedev để vô địch giải quần vợt Libema mở rộng đáng nhớ.

Theo vtv.vn