Thứ 7, 18/05/2024, 20:21[GMT+7]

Triển khai tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022

Thứ 4, 15/06/2022 | 15:39:56
1,791 lượt xem
Sáng ngày 15/6, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2022.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2022 có chủ đề Chung tay chăm sóc NCT có hoàn cảnh khó khăn. Hội NCT các cấp sẽ đẩy mạnh tuyên truyền tới cán bộ, hội viên và nhân dân hiểu rõ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Luật NCT Việt Nam, những chế độ, chính sách mà NCT có hoàn cảnh khó khăn được hưởng; phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hội viên; tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao… tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp NCT phát huy được vai trò của mình, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Ban đại diện Hội NCT tỉnh đã quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội VI Hội NCT Việt Nam, hướng dẫn thi hành Điều lệ Hội NCT Việt Nam; phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam tổ chức chương trình ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” với những hoạt động: khám sức khỏe, đo loãng xương, đo huyết áp, đo đường huyết cho tất cả NCT tham gia chương trình. Đây là chương trình thứ 3 trong hành trình “Sống khỏe, sống thanh xuân” năm 2022, do Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam tổ chức trong dịp kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống NCT Việt Nam (6/6/1941-6/6/2022) và tháng hành động vì NCT Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam trao quà cho hội viên người cao tuổi.

Nhiều hội viên người cao tuổi được khám sức khỏe tại ngày hội.

Tiến Đạt

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày