Thứ 6, 29/03/2024, 06:24[GMT+7]

Gặp mặt, động viên đội bóng chuyền Geleximco Thái Bình

Thứ 6, 24/06/2022 | 17:54:07
6,086 lượt xem
Chiều ngày 24/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt, động viên đội bóng chuyền Geleximco Thái Bình trước khi lên đường thi đấu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2022.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và nhà tài trợ gặp mặt, động viên đội bóng chuyền Geleximco Thái Bình.

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2022 được tổ chức từ ngày 3-17/7 tại tỉnh Ninh Bình và Vĩnh Phúc. Đội bóng chuyền Geleximco Thái Bình thi đấu tại bảng A - vòng bảng tại tỉnh Ninh Bình cùng các đội tuyển: VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang, Quảng Ninh và chủ nhà Ninh Bình. Đây được đánh giá là bảng đấu khó giới chuyên môn gọi là bảng đấu "tử thần". Bên cạnh đó, tại mùa giải năm nay, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã cho phép các đội bóng được thuê cầu thủ nước ngoài thi đấu tại giải nên nhiều đội tuyển đã chủ động chuyển nhượng cầu thủ nước ngoài có trình độ, đẳng cấp về thi đấu. Với mong muốn hỗ trợ các vận động viên (VĐV) Geleximco Thái Bình có được tâm thế thi đấu tốt nhất tại mùa giải năm nay, đồng thời hướng tới tạo môi trường tập luyện, thi đấu ngày càng chuyên nghiệp hơn, Tập đoàn Geleximco đã tài trợ nguồn kinh phí chuyển nhượng VĐV Polina Rahimova - quốc tịch Azerbaijan, VĐV đẳng cấp thế giới về thi đấu cho đội tuyển.

VĐV Polina Rahimova bày tỏ mong muốn sẽ cùng các VĐV của Geleximco Thái Bình đạt thứ hạng cao tại mùa giải năm nay. 

Tại buổi gặp mặt, VĐV Polina Rahimova bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được tập luyện, thi đấu trong một môi trường mới và mong muốn sẽ sớm hòa nhập cùng Ban huấn luyện và các thành viên để nỗ lực đóng góp vào thành tích tốt nhất của đội tuyển Geleximco Thái Bình.

Kết thúc mùa giải 2021 ở vị trí 5/10 đội mạnh toàn quốc, mục tiêu của đội bóng chuyền Geleximco Thái Bình tại mùa giải năm nay là đạt thứ hạng cao, xứng đáng với truyền thống của bóng chuyền nữ Thái Bình trong gần 60 năm xây dựng và phát triển.

Tú Anh