Thứ 6, 29/03/2024, 01:51[GMT+7]

Đoàn đại biểu huyện Đông Hưng dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị

Thứ 2, 04/07/2022 | 14:39:14
1,575 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), trong 3 ngày (1 - 3/7), Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đông Hưng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Đường 9 và Thành cổ Quảng Trị.

Đoàn đại biểu huyện Đông Hưng dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.

Tại các nghĩa trang, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đài tưởng niệm trung tâm; thỉnh chuông cầu nguyện cho các anh hùng liệt sĩ và làm lễ, dâng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm, thắp hương từng phần mộ liệt sĩ quê Thái Bình. Vòng hoa của Đảng bộ và nhân dân huyện Đông Hưng mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Các đại biểu thắp hương tại từng phần mộ liệt sĩ quê Thái Bình.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với những công lao, đóng góp to lớn của Bác Hồ vĩ đại, các anh hùng liệt sĩ cho sự nghiệp đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc, vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân nguyện hứa tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua, lao động sản xuất để xây dựng quê hương Đông Hưng ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Đoàn đã đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình); dâng hương tưởng niệm Anh hùng Lực lượng vũ trang Trương Công Man tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa).

Hoàng Linh

(Đài TTTH Đông Hưng)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày