Thứ 5, 25/04/2024, 12:09[GMT+7]

Thăm và trao quà cho thương, bệnh binh nặng nhân ngày Thương binh – Liệt sĩ

Thứ 4, 06/07/2022 | 16:51:52
3,841 lượt xem
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), ngày 6/7, đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã đến thăm và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các thương binh, bệnh binh nặng là người Thái Bình đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại các trung tâm điều dưỡng thương binh ở một số tỉnh.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh cho các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang).

Đoàn đã đến thăm và trao quà cho các thương binh, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang), Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh), Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình), Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (Hà Nam).

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh cho các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn, mất mát, nỗi đau thương tật của các thương binh, bệnh binh nặng. Đồng thời, bày tỏ lòng tự hào và biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh cũng như những người con quê hương Thái Bình đã đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh cho các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình).

Các thương binh, bệnh binh bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đã dành cho các thương binh, bệnh binh cũng như gia đình trước mỗi dịp lễ, tết và ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7. Các thương binh, bệnh binh cho biết sẽ luôn đoàn kết, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, yên tâm điều trị, chiến thắng thương tật để sống vui, sống khỏe.

                                                                      Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày