Thứ 3, 14/05/2024, 21:48[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Một người chết do sét đánh khi đi làm đồng

Thứ 5, 14/07/2022 | 11:47:49
3,591 lượt xem
Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn xã Quỳnh Bảo (Quỳnh Phụ) trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ sét đánh làm một người chết.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ và các tổ chức, đoàn thể đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ 40 phút, ngày 14/7/2022, trên địa bàn xã có mưa lớn kèm dông sét. Trong lúc đang làm đồng tại khu vực Đồng Giá, thôn Đông Hồng, xã Quỳnh Bảo, bà P.T.Ng, sinh năm 1963, thôn Đông Hồng, bị sét đánh và tử vong tại chỗ. Sau khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương lập tức thông báo cho chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng có mặt thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ trích kinh phí hỗ trợ gia đình để lo hậu sự. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ và các tổ chức đoàn thể đã có mặt kịp thời để động viên, hỗ trợ gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.

Thời gian gần đây, tại một số địa phương trong tỉnh đã xảy ra sét đánh chết người và gia súc gia cầm. Những ngày tới, dự báo trên địa bàn tỉnh tiếp tục có mưa, mưa vừa, mưa to và dông, do đó người dân cần chủ động đề phòng dông sét, mưa lớn.

Nguyễn Cường

 

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày