Thứ 3, 23/07/2024, 15:16[GMT+7]

Hưng Hà: Phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2022

Chủ nhật, 17/07/2022 | 16:26:37
2,319 lượt xem
Sáng ngày 17/7, tại khu vui chơi, giải trí Mạnh Cường (xã Kim Trung), UBND huyện Hưng Hà tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2022, thu hút trên 300 học sinh, đoàn viên thanh niên và phụ huynh trên địa bàn huyện tham gia.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà tặng quà cho các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu tại giải vô dịch bơi toàn tỉnh năm 2022.

Tại buổi lễ, các đại biểu và vận động viên đã được tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của phong trào toàn dân tập luyện môn bơi và kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước tại tất cả các loại hình bể bơi hiện có trên địa bàn huyện; khuyến cáo rà soát, phát hiện kịp thời các địa điểm, khu vực có nguy cơ xảy ra tai nạn, thương tích đối với trẻ em để có biện pháp chủ động phòng ngừa, khắc phục sửa chữa nhằm loại bỏ nguy cơ gây tai nạn đuối nước; vận động toàn thể nhân dân, đặc biệt là các em thiếu niên, nhi đồng tích cực tập luyện môn bơi để phòng, chống đuối nước và nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Hưng Hà đã tặng quà cho các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu tại giải vô dịch bơi toàn tỉnh năm 2022.

 Các vận động viên trình diễn các kiểu bơi và kỹ năng bơi an toàn. 

Ngay sau lễ phát động, các học viên đã trình diễn các kiểu bơi, kỹ năng bơi an toàn trong môi trường nước, kỹ năng cứu đuối nước và tổ chức xe ô tô tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường của huyện và các xã, thị trấn, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân trong công tác phòng, chống đuối nước trên địa bàn.

Thanh Thủy