Thứ 3, 07/05/2024, 05:50[GMT+7]

Khám bệnh, tặng quà các đối tượng chính sách xã Xuân Hòa

Chủ nhật, 17/07/2022 | 17:06:43
2,695 lượt xem
Sáng ngày 17/7, Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh và đoàn thanh niên các đơn vị: Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thái Bình, Ngân hàng Hợp tác xã Chi nhánh Thái Bình tổ chức chương trình khám bệnh, tặng quà các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Hòa (Vũ Thư).

Khám bệnh về mắt cho người dân xã Xuân Hòa.

Tại chương trình, 150 người là các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn được khám bệnh, tư vấn về triệu chứng, phương pháp điều trị, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi; tặng thuốc điều trị, thuốc bổ; những trường hợp bệnh lý bất thường được phát hiện và được tư vấn chuyển lên tuyến trên để kiểm tra và điều trị kịp thời. Đoàn thanh niên các đơn vị cũng đã tặng 32 suất quà cho các em học sinh là thuộc diện gia đình chính sách, thân nhân các liệt sĩ, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Xuân Hòa.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Tỉnh đoàn tặng quà các em học sinh thuộc diện gia đình chính sách của xã Xuân Hòa. 

 Đoàn thanh niên các đơn vị tặng quà các em học sinh, đại diện các gia đình chính sách của xã Xuân Hòa.

Đây là một trong những hoạt động tri ân của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp tỉnh đối với những người có công với đất nước nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022); chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày