Thứ 7, 27/04/2024, 01:05[GMT+7]

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Thứ 4, 20/07/2022 | 14:49:39
1,476 lượt xem
Sáng ngày 20/7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình), đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10) và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố).

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) và hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh, Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10).Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương và dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn; phát huy cao độ tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng của quê hương, tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp lớp cha anh đi trước, tích cực lao động sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

  Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày