Thứ 6, 26/04/2024, 10:52[GMT+7]

Tuyên dương, khen thưởng đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình

Thứ 4, 20/07/2022 | 18:48:28
3,082 lượt xem
Chiều ngày 20/7, UBND tỉnh tổ chức tuyên dương, khen thưởng đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đạt chức vô địch giải bóng chuyền quốc gia năm 2022. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi lễ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ chúc mừng đội Geleximco Thái Bình.

Video: 20722-KHEN_THUONG_DOI_BONG_CHUYEN_THAI_BINH.mp4?_t=1658325842

Tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2022, với sự quan tâm, đầu tư nghiêm túc, kịp thời của tỉnh và nhà tài trợ, đội Geleximco Thái Bình ngoài việc được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của trung ương, của tỉnh còn được hỗ trợ thêm bằng tiền mặt hàng tháng cho bồi dưỡng tập luyện và thi đấu. Ngoài ra, đội được bổ sung cầu thủ Polina Rahimova, quốc tịch Azerbaijan - vận động viên (VĐV) đẳng cấp thế giới về thi đấu cho đội tuyển. Dù thời gian làm quen với cách thi đấu của VĐV này chưa nhiều nhưng với sự nỗ lực, cố gắng và tiến bộ qua từng trận đấu, đội Geleximco Thái Bình đã lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh như đội bóng chuyền Bộ Tư lệnh Thông tin, VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang để đạt được vị trí cao nhất của giải bóng chuyền vô địch quốc gia sau 15 năm chờ đợi. Chức vô địch của đội bóng chuyền nữ Thái Bình đã góp phần cổ vũ, động viên, thúc đẩy thể thao thành tích cao của tỉnh nói riêng, phong trào "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ" vĩ đại trong các tầng lớp nhân dân nói dung.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tiền thưởng của UBND tỉnh cho đội Geleximco Thái Bình.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệt liệt biểu dương tinh thần đồng đội, sự quyết tâm, thành tích mà Ban huấn luyện và các VĐV đội Geleximco Thái Bình đã đạt được, đây là thành quả của sự quan tâm, đầu tư đúng đắn của tỉnh cho thể thao thành tích cao.

Đại diện Tập đoàn Geleximco trao thưởng cho đội Geleximco Thái Bình.Đại diện Câu lạc bộ Golf OHIO trao thưởng cho đội Geleximco Thái Bình.

Để phát huy kết quả đã đạt được, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà tài trợ tiếp tục quan tâm đầu tư cho thể thao thành tích cao; ưu tiên đào tạo, giải quyết việc làm cho các VĐV khi không còn thi đấu thể thao thành tích cao. Đối với ngành văn hóa, thể thao và du lịch, cần tiếp tục phát huy, tập trung tham mưu về thể chế, cơ chế chính sách hợp lý để góp phần động viên đội ngũ huấn luyện viên (HLV), VĐV yên tâm cống hiến, không chỉ đối với bộ môn bóng chuyền mà còn với các bộ môn thể thao thế mạnh của tỉnh; nâng cao trình độ, năng lực quản lý của đội ngũ HLV, đáp ứng yêu cầu phát triển thể thao thành tích cao; làm tốt công tác tuyển chọn, thu hút VĐV tài năng trên mọi miền Tổ quốc về tập huấn, thi đấu cho đội tuyển của tỉnh. Đối với các HLV, VĐV, đồng chí đề nghị không bằng lòng với kết quả đã đạt được, không ngừng tập luyện, học hỏi để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, quyết tâm vươn lên, khẳng định vị thế của thể thao Thái Bình tại đấu trường trong nước, quốc tế.   

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể, 3 HLV, 2 VĐV tham dự và đạt chức vô địch giải bóng chuyền quốc gia năm 2022. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng trao 800 triệu đồng tiền thưởng của UBND tỉnh cho đội Geleximco Thái Bình. Tập đoàn Geleximco đã trao thưởng 3 tỷ đồng, Câu lạc bộ Golf OHIO đã trao thưởng 50 triệu đồng cho đội bóng.

Tú Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày