Thứ 3, 07/05/2024, 00:54[GMT+7]

Tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Lê Hồng Phong

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:53:18
2,192 lượt xem
Chiều ngày 21/7, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Thái Bình, Đoàn Thanh niên phường Lê Hồng Phong (thành phố Thái Bình) đã tới thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Lê Hồng Phong.

Đoàn thanh niên các đơn vị tặng quà thương binh Nguyễn Nguyên Đán, tổ 2, phường Lê Hồng Phong.

Đoàn đã tới thăm, tặng 10 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Điôxin. 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Tỉnh đoàn, đoàn viên, thanh niên các đơn vị ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các thương binh, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Điôxin, các gia đình đã góp phần to lớn vào công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc; động viên các đối tượng chính sách nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, đại diện đoàn thanh niên các đơn vị tặng quà bà Trần Thị Sâm, vợ liệt sĩ Vũ Bá Ân, tổ 1, phường Lê Hồng Phong.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), là dịp để đoàn viên, thanh niên thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tích cực tham gia vào công tác chăm sóc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. 

Trước đó, đoàn thanh niên các đơn vị đã dâng hương tại Đài tưởng niệm trận địa chiến đấu Trung đội tự vệ khu Trần Phú (phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình).

Xuân Phương

         

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày