Thứ 6, 29/03/2024, 16:22[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 2, 25/07/2022 | 12:05:05
7,539 lượt xem
Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947– 27/7/2022), sáng ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà thương binh Vũ Văn Tinh, tổ 7, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Video: 25722-Tang_qua_27-7_dc_Than_S1.mp4?_t=1658756520

Cùng đi có các đồng chí: Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã đến thăm thương binh Vũ Văn Tinh, tổ 7, phường Hoàng Diệu và bà Đồng Thị Nụ, là vợ liệt sĩ thuộc tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình. Trò chuyện với người có công và thân nhân liệt sĩ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm với nhiều kết quả nổi bật; công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà bà Đồng Thị Nụ. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà bà Đồng Thị Nụ.

Lãnh đạo thành phố tặng quà thương binh ¼ Vũ Văn Tinh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của thương binh, thân nhân liệt sĩ và các thành viên trong gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình tiếp tục tuyên truyền, giáo dục con cháu luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, phong trào của địa phương đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Đại diện thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng cảm ơn sự quan tâm thường xuyên, kịp thời của các cấp, các ngành trong tỉnh đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đây sẽ là nguồn động viên để gia đình chính sách, người có công nỗ lực vươn lên, phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nguyễn Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày