Thứ 3, 23/07/2024, 04:21[GMT+7]

Trao 574 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam huyện Quỳnh Phụ

Thứ 6, 05/08/2022 | 15:59:58
5,851 lượt xem
Kỷ niệm ngày Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam 10/8, sáng ngày 5/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin huyện Quỳnh Phụ tổ chức trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và huyện Quỳnh Phụ cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ thăm hỏi và trao quà cho nạn nhân chất độc da cam tại xã Quỳnh Hải (Quỳnh Phụ).

Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã trao 574 suất quà với tổng trị giá trên 186,4 triệu đồng cho các nạn nhân chất độc da cam.

Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam huyện Quỳnh Phụ.Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam huyện Quỳnh Phụ.

Trao quà tới các gia đình, các đồng chí lãnh đạo thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi mà các nạn nhân chất độc da cam và gia đình phải gánh chịu. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể, địa phương trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ tiếp tục chung tay để các nạn nhân chất độc da cam và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Cường