Thứ 5, 25/04/2024, 16:18[GMT+7]

Trao đổi kinh nghiệm trong ứng dụng phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 26/08/2022 | 16:28:21
925 lượt xem
Sáng ngày 26/8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình cùng đảng ủy khối các cơ quan, đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp một số tỉnh khu vực phía Bắc tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm trong ứng dụng phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” tỉnh Thái Bình và một số nội dung về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng.

Các đại biểu dự hội nghị.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông) giới thiệu khái quát về những tính năng, tiện ích, tác dụng, hiệu quả của phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” tỉnh Thái Bình sau 1 năm triển khai thực hiện. Trong đó khẳng định Thái Bình là tỉnh tiên phong trong cả nước đưa vào ứng dụng phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, đổi mới phương thức lãnh đạo của các tổ chức cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ tỉnh. Đến nay đã có gần 80% đảng viên cài đặt ứng dụng phần mềm này, từ đó làm thay đổi tư duy, nhận thức của cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và cấp ủy, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng, chất lượng đội ngũ đảng viên.

 Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị. 

 Đại biểu phát biểu tại hội nghị. 

Lãnh đạo đảng ủy khối các cơ quan, đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp một số tỉnh khu vực phía Bắc cùng các đại biểu đánh giá cao ý tưởng, cách làm của Thái Bình trong triển khai ứng dụng, phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử”; đồng thời trao đổi về cách thức triển khai, cơ chế vận hành, phương thức quản lý phần mềm, những thuận lợi và khó khăn trong ứng dụng phần mềm ở các chi bộ. Sau Thái Bình, hiện nay một số tỉnh đang tích cực triển khai phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử”, vì vậy những thông tin chia sẻ tại hội nghị sẽ giúp ích rất nhiều cho các đảng ủy trong quá trình thực hiện. Lãnh đạo các đơn vị mong muốn sau hội nghị trao đổi kinh nghiệm này, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình kết nối, chia sẻ và hỗ trợ các đơn vị trong quá trình triển khai, ứng dụng phần mềm.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên.

Mạnh Cường

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày