Thứ 7, 20/04/2024, 12:37[GMT+7]

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:51:01
4,260 lượt xem
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc chương trình “Con nuôi Đồn Biên phòng" và chương trình “Nâng bước em đến trường”.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh thuộc chương trình “Con nuôi Đồn Biên phòng” và “Nâng bước em đến trường” của Đồn Biên phòng Cửa Lân.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã trao các phần quà gồm tiền và hiện vật cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc chương trình “Con nuôi Đồn Biên phòng” và “Nâng bước em đến trường” của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Diêm Điền và Đồn Biên phòng Cửa Lân. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 20 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, được trích từ quỹ “Tiếp sức đến trường”.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các em học sinh thuộc chương trình “Con nuôi Đồn Biên phòng” và “Nâng bước em đến trường” của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Diêm Điền. 

Việc trao quà cho các em học sinh trước thềm năm học mới là việc làm ý nghĩa, nhân văn sâu sắc,  giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới biển có điều kiện sinh hoạt, học tập đầy đủ và phát triển toàn diện; qua đó trở thành những con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày