Thứ 7, 27/04/2024, 23:34[GMT+7]

Bayern Munich giành quyền vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức

Thứ 5, 01/09/2022 | 08:11:24
1,166 lượt xem
Giành chiến thắng thuyết phục 5-0 trước đối thủ hạng 3, Viktoria Cologne đã giúp Bayern Munich giành quyền vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức.

Do bận tham dự trận tranh Siêu cúp Đức vào cuối tháng 7 vừa qua nên phải tới bây giờ, Bayern Munich mới thi đấu trận đầu tiên của mình tại Cúp quốc gia Đức. Trước đối thủ chỉ là đội bóng ở giải hạng 3 Viktoria Cologne, các học trò của HLV Julian Nagelsmann đã có được một chiến thắng dễ dàng.

Bayern Munich giành quyền vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức - Ảnh 1.

Viktoria Cologne suýt chút nữa đã tạo nên một cú sốc trên sân Rhein Energie khi đưa được bóng vào lưới Bayern Munich ở phút 20. Dù vậy, họ đã không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị, và đó cũng là dấu ấn duy nhất của đội chủ nhà trong trận đấu này.

Bayern Munich giành quyền vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức - Ảnh 2.

Bayern Munich nhanh chóng xốc lại đội hình và tràn lên tấn công rất mạnh mẽ. Thành quả mà họ có được là 2 pha lập công ở cuối hiệp 1 của bộ đôi tân binh Ryan Gravenberch và Matthys Tel. Đây đều là những bàn thắng đầu tiên của 2 cầu thủ này trong màu áo Bayern Munich.

Bayern Munich giành quyền vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức - Ảnh 3.

Tới đầu hiệp 2, một tân binh khác là Sadio Mane cũng góp vui bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Trong thời gian còn lại, 2 cầu thủ vào thay người là Jamal Musiala và Leon Goretzka mang về thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng chung cuộc 5-0 cho Bayern Munich, qua đó giúp thầy trò HLV Julian Nagelsmann ghi tên mình vào vòng 2 Cúp quốc gia Đức.


Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày