Thứ 7, 18/05/2024, 21:20[GMT+7]

Nicotex Thái Bình tặng 320 suất quà cho học sinh vượt khó học giỏi

Thứ 3, 06/09/2022 | 16:36:47
7,073 lượt xem
Nhân dịp năm học mới, Công ty Cổ phần Nicotex Thái Bình và Công ty Cổ phần Nicotex Đông Thái đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi của 12 trường học trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 140 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty CP Nicotex Thái Bình tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Thanh Tân (Kiến Xương).

Tại huyện Tiền Hải, Công ty Cổ phần Nicotex Đông Thái đã tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022 của Trường Tiểu học và THCS Đông Cơ, Tiểu học và THCS Đông Lâm và Trường Tiểu học Tây Sơn. Công ty Cổ phần Nicotex Thái Bình tặng 100 suất quà mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học Nam Hải, Tiểu học và THCS Đông Minh, THCS Bùi Viện, THCS Nam Hải; 50 suất quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Thanh Tân (Kiến Xương); 50 suất quà cho học sinh Trường Mầm non Thái Thịnh, Trường Tiểu học và THCS Thụy Dương (Thái Thụy); 120 suất quà cho học sinh Trường Tiểu học Minh Lãng, Trường Tiểu học và THCS Việt Hùng (Vũ Thư). 

Lãnh đạo Công ty CP Nicotex Thái Bình tặng quà học sinh Trường Tiểu học Minh Lãng (Vũ Thư). Lãnh đạo Công ty CP Nicotex Đông Thái tặng xe đạp cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Đông Lâm (Tiền Hải). 

Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã gắn kết yêu thương, là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên học tập tốt. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động “Nicotex - Đồng hành chắp cánh ước mơ” được Tổng công ty Nicotex triển khai vào mỗi dịp năm học mới tại nhiều địa phương trên địa bàn cả nước. 

Thái An

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày