Thứ 5, 25/04/2024, 08:34[GMT+7]

Trường Tiểu học Trần Lãm trao 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 08/09/2022 | 17:16:39
3,165 lượt xem
Với mong muốn mang đến cho các em học sinh tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, chiều ngày 8/9, Trường Tiểu học Trần Lãm, thành phố Thái Bình tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và phát động phong trào “Nuôi lợn đất nhân đạo".

Lãnh đạo Thành đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.

30 suất quà được nhà trường huy động từ nguồn hỗ trợ của một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và phụ huynh học sinh trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những món quà tuy nhỏ nhưng ấm áp nghĩa tình sẽ là nguồn cổ vũ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới 2022 – 2023, tạo thêm động lực để các em học tập ngày càng tốt hơn.

 Lãnh đạo UBND phường Trần Lãm và nhà trường trao lợn đất cho các liên đội. 

Nhân dịp này, Liên đội nhà trường đã phát động phong trào “Nuôi lợn đất nhân đạo" tới 100% các liên đội và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đội viên. Các em đã tiết kiệm chi tiêu, bớt một phần nhỏ tiền ăn sáng của mình để nuôi lợn đất nhân đạo ủng hộ các bạn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày