Thứ 3, 23/04/2024, 22:35[GMT+7]

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh: Trao 60 suất quà Trung thu cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 09/09/2022 | 15:50:49
3,802 lượt xem
Nhân dịp đón tết Trung thu, sáng ngày 9/9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng và Bệnh viện Nhi trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đoàn đã trao 60 suất quà gồm bánh Trung thu và tiền mặt cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 34 triệu đồng. Đây là phần quà do Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, Công ty TNHH An Mỹ Phát, Công ty TNHH Mandacons và một số doanh nghiệp khác ủng hộ với mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên các cháu vượt lên hoàn cảnh éo le, tư tin hơn trong cuộc sống và có được không khí vui vẻ của ngày tết thiếu nhi.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình. 

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao tặng 10 bộ máy tính cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Trang, huyện Quỳnh Phụ.

Cùng trong dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã vận động hội viên ủng hộ, trao tặng 10 bộ máy tính cho thày trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Quỳnh Trang, huyện Quỳnh Phụ phục vụ công tác dạy và học trong năm học mới. Đây cũng là những hoạt động thiết thực các doanh nhân trẻ hưởng ứng phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội chào mừng Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Hà Thanh


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày