Thứ 6, 26/04/2024, 18:42[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà tết Trung thu tại xã Phương Công

Thứ 6, 09/09/2022 | 17:22:48
4,509 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2022, chiều ngày 9/9, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm và tặng quà thiếu nhi xã Phương Công (Tiền Hải).

Các em thiếu nhi xã Phương Công chào đón đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh về thăm.

Video: 09922-DC_THAN_TANG_QUA_XA_PHUONG_CONG.mp4?_t=1662726035

 Cùng đi có đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Tiền Hải.

Xã Phương Công có trên 500 em thiếu nhi. Để chuẩn bị cho tết Trung thu năm nay, cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đã tích cực chăm lo về vật chất và tinh thần để các em có một tết Trung thu vui tươi và đầm ấm. Mặc dù thời tiết những ngày này không thuận lợi nhưng xã Phương Công đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, đặc biệt là khâu trang trí khánh tiết, phông bạt che mưa để các em thiếu nhi có không gian để vui chơi, biểu diễn văn nghệ.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các em thiếu nhi. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em thiếu nhi; công tác chuẩn bị và tổ chức cho trẻ em vui đón tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương. Đồng chí chúc các em thiếu nhi đón tết Trung thu vui vẻ, tiếp tục thi đua, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng quà các em thiếu nhi xã Phương Công. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo đã tặng quà cho các em thiếu nhi là học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Phương Công.

Duy Tùng


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày