Thứ 6, 19/04/2024, 15:01[GMT+7]

Đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy: Thăm, tặng quà tết Trung thu tại xã Đông Phương và Làng trẻ em SOS Thái Bình

Thứ 6, 09/09/2022 | 19:01:47
5,863 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2022, chiều ngày 9/9, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi xã Đông Phương (Đông Hưng) và Làng trẻ em SOS Thái Bình, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đông Phương (Đông Hưng).

Video: 09922-_BI_THU_TRAO_QUA_TRUNG_THU_S1.mp4?_t=1662729009

Cùng đi có các đồng chí: Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh;  Vũ Kim Cứ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Xã Đông Phương hiện có gần 1.000 trẻ em. Những năm qua, công tác chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm. Vào các dịp lễ, tết, địa phương đều bố trí nguồn kinh phí, huy động nguồn xã hội hóa để tặng quà cho các em. Tết Trung thu năm nay, xã Đông Phương tổ chức nhiều hoạt động và trao hàng trăm suất quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập xã Đông Phương (Đông Hưng). 

Tại buổi trao quà, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các cháu thiếu nhi. Chia sẻ niềm vui với các cháu trong dịp tết Trung thu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các cháu được phát triển toàn diện.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đông Phương (Đông Hưng). 

Nhân dịp tết Trung thu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi và trao 10 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại địa phương. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Đông Phương.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng Làng trẻ em SOS Thái Bình.Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chia kẹo cho cháu thiếu niên, nhi đồng Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Tại Làng trẻ em SOS Thái Bình, nơi đang chăm sóc, nuôi dưỡng 126 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa ở các địa phương trong tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng vui liên hoan văn nghệ, vui Trung thu và trao những suất quà cho các cháu thiếu nhi của Làng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cháu tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên để đền đáp lại công chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy dỗ của cán bộ, nhân viên và các mẹ, các dì trong Làng, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Nguyễn Cường


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày