Thứ 6, 03/05/2024, 13:55[GMT+7]

Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay: Tâm điểm Bayern Munich - Barcelona

Thứ 3, 13/09/2022 | 14:57:07
1,073 lượt xem
Tâm điểm lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League là cuộc đối đầu Bayern Munich vs Barcelona bên cạnh các trận đấu hấp dẫn khác.

Đêm nay (13/9), rạng sáng mai (14/9), Cúp C1 châu Âu 2022/2023 sẽ tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2. Trong loạt trận hôm nay, trận cầu được chú ý nhất sẽ diễn ra giữa Bayern Munich và Barca tại Allianz Arena.

Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay: Tâm điểm Bayern Munich vs Barcelona - Ảnh 1.

Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay: Tâm điểm Bayern Munich vs Barcelona - Ảnh 2.

Bảng C tại Champions League mùa này được coi là bảng đấu tử thần khi có sự xuất hiện của 3 đội cựu vô địch châu Âu và ở lượt trận thứ 2 này, 1 trong những màn so tài rất được chờ đợi sẽ diễn ra. Đó là cuộc đọ sức giữa Bayern Munich và Barcelona. Tâm điểm sẽ dành cho Robert Lewandowski khi cầu thủ này gặp lại đội bóng cũ.  

Phong độ hiện tại của đội bóng xứ Bavaria là không ổn định khi họ hòa 3 trận liên tiếp tại giải VĐQG Đức. 2 đội đã từng gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa trước và ở cả lượt đi lẫn lượt về Bayern Munich đều giành chiến thắng 3-0. Riêng Robert Lewandowski đã ghi 2 bàn ở những cuộc so tài đó. Anh đã có 6 bàn từ đầu mùa trong màu áo Barcelona và cho thấy mình có thể phù hợp với chiến thuật mà HLV Xavi đang xây dựng.

Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay: Tâm điểm Bayern Munich vs Barcelona - Ảnh 3.

Đêm nay và rạng sáng mai sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. 2 CLB tới từ Anh là Tottenham và Liverpool sau quãng nghỉ vì nữ hoàng Anh Elizabeth đệ nhị băng hà, đều đang có những sự chuẩn bị tốt trước thềm loạt trận này.

Đối thủ của Tottenham Hotspur ở trận đấu sắp tới là đội bóng tới từ Bồ Đào Nha Sporting Lisbon, 1 đối thủ bị đánh giá yếu hơn cả về mặt lực lượng đối với đội bóng của HLV Antonio Conte. Trong khi đó, Liverpool sau thất bại nặng nề trước Napoli ở lượt trận đầu tiên sẽ hướng đến chiến thắng khi được về sân nhà để đón tiếp Ajax, đội bóng đã đại thắng Rangers ở trận ra quân.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày