Chủ nhật, 28/07/2024, 21:14[GMT+7]

Hoàn thiện các khâu chuẩn bị sẵn sàng cho hội nghị kết nối cung cầu của tỉnh

Thứ 4, 14/09/2022 | 16:21:03
9,934 lượt xem
Đó là một trong những yêu cầu của đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đối với các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan tại cuộc họp của UBND tỉnh nghe Sở Công Thương báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị kết nối cung cầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu của tỉnh, vào sáng ngày 14/9.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh đây là hội nghị quan trọng nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cho ngành nông nghiệp và công nghiệp, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phát triển, hội nhập góp phần đưa kinh tế, xã hội của tỉnh phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Hội nghị được tổ chức có quy mô lớn với khoảng 600 đại biểu quốc tế, trung ương, các địa phương khu vực phía Bắc và một số doanh nghiệp lớn tham gia trực tiếp tại hội nghị. Đồng thời, hội nghị cũng kết nối trực tuyến với các điểm cầu tại nhiều địa phương trong cả nước và một số nước trên thế giới.

Lãnh đạo Sở Công Thương báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị kết nối cung cầu.

Đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát biểu tại cuộc họp.Đại diện lãnh đạo Báo Thái Bình phát biểu tại cuộc họp.

Để hội hội nghị thành công tốt đẹp, lan tỏa ý nghĩa và hiệu quả thiết thực, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị, các sở, ngành, địa phương căn cứ vào kế hoạch, chủ động rà soát lại các nhiệm vụ, công việc, kịp thời bổ sung, hoàn thiện mọi khâu, phần việc của mình. Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành hoàn thiện tài liệu phục vụ hội nghị, kiểm tra lại công tác đón tiếp đại biểu, trang trí khánh tiết, kịch bản nội dung, an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm, bày trí sản phẩm quảng bá, công tác truyền thông cho sự kiện bảo đảm theo đúng kế hoạch đề ra.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh yêu cầu ngoài kết nối trực tiếp tiêu thụ sản phẩm, hội nghị phải cung cấp cho các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước thấy rõ hướng phát triển của tỉnh và tiềm năng, thế mạnh, những sản phẩm chủ lực của tỉnh tạo ra cơ hội hợp tác đầu tư, sản xuất, kinh doanh.

Khắc Duẩn