Thứ 6, 26/04/2024, 13:45[GMT+7]

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Phú Tân

Thứ 3, 20/09/2022 | 07:41:16
835 lượt xem
Ngày 19/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri tại xã Phú Long, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Phú Tân.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin đến cử tri chương trình, nội dung và những vấn đề quan trọng đã thông qua tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.

Các cử tri đã bày tỏ các ý kiến về tình hình giáo dục, như: Có nhiều đầu sách giáo khoa nên học sinh và phụ huynh lúng túng trong lựa chọn; học phí học sinh, sinh viên tăng cao nên cần có chính sách miễn, giảm đồng loạt trong cả nước; tình hình y tế đáng lo khi thiếu thuốc men, thiết bị vật tư và cả nhân lực ở các bệnh viện công; sau dịch Covid-19 đời sống người dân gặp nhiều khó khăn khi phân bón, xăng dầu tăng ảnh hưởng đến chi phí sản xuất, sinh hoạt đời sống; người nông dân còn gặp khó khăn trong vay vốn với lãi suất ưu đãi…

Phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri, Phó Chủ tịch nước biểu dương và chúc mừng những kết quả tỉnh An Giang và huyện Phú Tân đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí đã đánh giá cao tinh thần tương thân tương ái, sự đồng lòng của chính quyền vượt địa phương và người dân trong việc đồng lòng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Từ đó đã nỗ lực phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng-an ninh, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống người dân…

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cho biết, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tiếp tục ghi nhận những kiến nghị của cử tri và sẽ có những kiến nghị ở từng diễn đàn phù hợp.

Phó Chủ tịch nước cho biết, trong giai đoạn tình hình thế giới bất ổn như hiện nay, cùng với sự tác động do dịch bệnh Covid-19, Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ nhưng đang từng bước vượt qua khó khăn.

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân mong muốn người dân đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước chung tay góp sức vượt qua giai đoạn khó khăn.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày