Thứ 4, 08/05/2024, 05:02[GMT+7]

Huyện ủy Tiền Hải: Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm

Thứ 6, 07/10/2022 | 17:11:06
1,142 lượt xem
Sáng ngày 7/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Tiền Hải tổ chức hội nghị đánh giá kết quả công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh 9 tháng đầu năm và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Xuân Khánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tiền Hải phát biểu tại hội nghị.

Trong 9 tháng qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Tiền Hải đã xây dựng 14 kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của trung ương, của tỉnh. Công tác chính trị, tư tưởng được tập trung chỉ đạo, đạt nhiều kết quả quan trọng như: Công tác tổ chức xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; công tác dân vận; công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng. Tổ chức kết nạp 85 đảng viên mới, chuyển chính thức cho 106 đồng chí. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể đi vào chiều sâu, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, và chức năng của đơn vị. Trong phát triển kinh tế - xã hội đã lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra. Tổng giá trị sản xuất 9 tháng đạt 16.349,4 tỷ đồng, tăng 14,4% so với cùng kỳ. Trong đó, giá trị ngành trồng trọt tăng 1,2%; ngành chăn nuôi tăng 1,52%; ngành thủy sản 3,56%. Giá trị sản xuất công nghiệp tăng 21,2% so với cùng kỳ, có 11 dự án đầu tư mới, với mức vốn đầu tư là 7.451,3 tỷ đồng. Các hoạt động thương mại, dịch vụ hoạt động bình thường trở lại sau thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19. Lĩnh vực văn hóa, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá, phân tích làm rõ thêm những kết quả đạt được, tồn tại trong 9 tháng qua và đưa ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm như: triển khai diễn tập khu vực phòng thủ huyện; tập trung thu hoạch lúa mùa; nuôi trồng, khai thác thủy sản bền vững; tiếp tục thực hiện các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh có hiệu quả; tập trung chỉ đạo các địa phương xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu. Duy trì công tác nắm tình hình, nhất là việc thực hiện các kết luận sau kiểm tra, giám sát và giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày