Thứ 6, 19/04/2024, 22:10[GMT+7]

Công ty Tân Đệ được tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 2, 31/10/2022 | 21:33:00
3,753 lượt xem
Chiều ngày 31/10, tại Ninh Bình, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức lễ tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) lần thứ I giai đoạn 2017-2021 khu vực phía Bắc.

Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội Việt Nam trao bằng khen cho Công ty Tân Đệ.

Ban tổ chức đã trao bằng khen cho 87 doanh nghiệp tiêu biểu khu vực phía Bắc. Công ty Tân Đệ là doanh nghiệp duy nhất của Thái Bình được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

Trong nhiều năm qua, Công ty Tân Đệ luôn thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội; mỗi năm Công ty nộp hơn 400 tỷ đồng tiền BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động. Mặc dù gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng trong 2 năm qua, Công ty Tân Đệ vẫn nỗ lực bảo đảm việc làm cho hơn 18.000 người lao động. Ngoài thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT, BHTN Công ty cũng phối hợp chặt chẽ với cơ quan Bảo hiểm xã hội các cấp bảo đảm các quyền lợi cho người lao động, nhất là việc thực hiện các thủ tục hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam Trần Đình Liệu đánh giá cao sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp cho công tác an sinh xã hội, đặc biệt là tạo việc làm và cộng đồng trách nhiệm với ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam trong việc bảo đảm các quyền lợi cho người lao động.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày