Thứ 5, 25/04/2024, 03:59[GMT+7]

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự Ngày hội Đại đoàn kết tại Đồng Nai

Thứ 6, 11/11/2022 | 08:07:40
1,500 lượt xem
Tối 10/11, đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 tại khu phố 8, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu phố 8.

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, thành phố Biên Hòa cùng dự.

Phát biểu ý kiến tại Ngày hội, đồng chí Vũ Đức Đam nhấn mạnh, hơn 1 năm về trước Đồng Nai là một trong bốn tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng nặng nề nhất cả nước do dịch Covid-19. Trong những ngày tháng khó khăn đó, người dân trong khu phố 8 cùng cả tỉnh Đồng Nai nỗ lực vượt qua.

Dịch bệnh gây tổn thất về người, tài sản và bộc lộ những yếu kém của hệ thống y tế, nhưng trong những ngày tháng chống dịch cũng đã chứng kiến rất nhiều giá trị tốt đẹp, tình thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau của mỗi người dân Việt Nam càng được phát huy.

Phó Thủ tướng cho rằng, dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta đã đạt được những thành tựu hết sức to lớn. Trong đó, có vai trò quan trọng của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên trong tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Phó Thủ tướng đề nghị các cấp ủy, chính quyền tỉnh Đồng Nai tiếp tục quan tâm tăng cường hơn nữa xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; chăm lo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người dân; thực hiện tốt các chế độ đối với gia đình chính sách, kịp thời hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Phó Thủ tướng mong muốn, mỗi người dân tiếp tục phát huy kết quả đạt được, chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Khu phố 8, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có tổng diện tích 58ha, với 980 hộ, hơn 5.000 nhân khẩu. Trong đó, hơn 80% người dân theo đạo Công giáo.

Trong những năm qua, phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư được triển khai sâu rộng trong toàn thể nhân dân và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Qua đó, góp phần giúp đời sống vật chất, tinh thần của người dân trong khu phố không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày