Thứ 2, 06/05/2024, 06:09[GMT+7]

Kiến Xương: Biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập"

Thứ 2, 14/11/2022 | 18:52:10
2,165 lượt xem
Chiều ngày 14/11, UBND huyện Kiến Xương tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập năm học 2021 – 2022”. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Năm học 2021 - 2022, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 song các trường học trên địa bàn huyện Kiến Xương vẫn tổ chức thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”. Các trường học đã chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch giảng dạy, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá, ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường các giải pháp giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, hoạt động trải nghiệm cho học sinh nhằm phát triển phẩm chất, năng lực người học theo yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn tăng so với năm học trước. Bên cạnh đó, các trường học tổ chức thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Điểm nổi bật trong phong trào thi đua của toàn ngành, quy mô các ngành học, cấp học được duy trì, các nhà trường đã có nhiều biện pháp tích cực để huy động và duy trì, giữ vững số lượng học sinh. Năm học 2021 - 2022 ngành giáo dục và đào tạo huyện được Sở Giáo dục và Đào tạo đánh giá xếp thứ 2 khối các huyện, thành phố trong tỉnh.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương trao Cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân. 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. 

Nhân dịp này có 2 tập thể, 3 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 4 tập thể và 5 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 4 tập thể được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh. Hàng chục tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” đã được biểu dương, khen thưởng.

Thu Thủy