Thứ 4, 24/04/2024, 17:54[GMT+7]

Ninh Bình đứng đầu danh sách điểm đến hàng đầu Đông Nam Á

Thứ 3, 15/11/2022 | 16:11:36
1,545 lượt xem
Theo Trung tâm thông tin (Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), chuyên trang du lịch Time Out vừa xướng tên Ninh Bình đứng vị trí thứ nhất trong danh sách điểm đến hàng đầu Đông Nam Á với vẻ đẹp hoang sơ tựa viên ngọc quý giữa đất trời.

Hang Múa (Ninh Bình) nhìn từ trên cao.

Bên cạnh Ninh Bình, 4 điểm đến khác cũng được Time Out đề xuất là: Đảo Lombok (Indonesia), Luang Prabang (Lào), Rayong (Thái Lan) và Seberang Perai (Malaysia).

Việt Nam có nhiều điểm đến nổi tiếng từng lọt tốp những điểm đến hàng đầu châu Á như: Hà Nội, Sapa, Hội An, thành phố Hồ Chí Minh… Ninh Bình với các danh thắng nổi tiếng cũng được nhiều chuyên trang du lịch và du khách quốc tế đánh giá cao, tìm đến trải nghiệm thường xuyên. 

Theo chuyên trang du lịch Time Out, Ninh Bình có nhiều quần thể di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Hoa Lư, di sản thế giới Tràng An với những dãy núi đá vôi cao chót vót, hang Múa với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ được ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn”…

Ninh Bình cũng có những dòng sông êm đềm cùng các di tích lịch sử, tôn giáo linh thiêng, huyền bí. Vì thế, Ninh Bình là điểm đến hoàn hảo dành cho những du khách yêu thiên nhiên và du lịch mạo hiểm, mong muốn được ngắm nhìn một khía cạnh khác của du lịch Việt Nam.

Theo hanoimoi.com.vn